Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Việt Nam khoa Văn hóa học lần thứ IX nhiệm kỳ 2023-2025

bởi quản trị viên | Date: 17-04-2023


Chiều ngày 8/4, Liên chi hội khoa Văn hoá học đã tổ chức Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Việt Nam khoa Văn hoá học lần thứ IX nhiệm kì 2023 - 2025. Đại hội bầu ra BCH Liên chi hội nhiệm kì mới, đồng thời cùng nhìn lại nhằm rút kinh nghiệm và khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên.
(Nguồn ảnh: Công Tuyên & Minh Triết)
 
Đến tham dự Đại hội có cô Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Giảng viên khoa Văn hóa học, đồng chí Nguyễn Trần Thành Công - Chủ tịch Hội sinh viên, đồng chí Dương Kim Ngọc - Bí thư BCH Đoàn khoa Văn hóa học, các đồng chí BCH Liên chi hội khoa bạn, các anh chị là Nguyên ban chấp hành Liên chi hội khoa Văn hóa học, và toàn thể 75 đại biểu là những sinh viên ưu tú của khoa Văn hóa học. 
 
(Nguồn ảnh: Công Tuyên & Minh Triết)
 
Đại hội đã bầu ra 5 đồng chí là những gương mặt ưu tú tham gia vào BCH Liên chi hội khoa Văn hoá học nhiệm kì 2023-2025 với các chức vụ như sau:
 
Đ/c Phạm Quế Trân - Liên chi hội trưởng
Đ/c Lê Minh Toàn - Liên chi hội phó
Đ/c Nguyễn Duy Tân - Uỷ viên BCH Liên chi hội
Đ/c Hồ Thị Thanh Tuyền - Uỷ viên BCH Liên chi hội
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng - Uỷ viên BCH Liên chi hội
 
Chúc mừng BCH Liên chi hội khoa Văn hoá học nhiệm kì 2023 - 2025. Chúc các đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kì mới, đưa Liên chi hội khoa Văn hóa học ngày một vững mạnh hơn.
 
(Nguồn ảnh: Liên chi hội khoa Văn hóa học)
 
Một năm học trôi qua các bạn sinh viên khoa Văn hoá học đã tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích. Đã có nhiều cá nhân đạt thành tích cao tại các cuộc thi học thuật, giao lưu văn hoá văn nghệ và cống hiến hết mình cho các hoạt động vì lợi ích cộng đồng. Ngoài khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác hội và phong trào sinh viên, còn có hai gương mặt ưu tú nhận được danh hiệu "Sinh viên 5 tốt cấp khoa" đó là:
Lê Minh Trí - lớp Công nghiệp Văn hóa 2
Bùi Tường Vy - lớp Công nghiệp Văn hóa 3
(Nguồn ảnh: Công Tuyên & Minh Triết)
 
Mong rằng sinh viên khoa Văn hóa học không ngừng nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức để đạt được nhiều thành tích hơn nữa, đưa khoa Văn hóa học ngày càng phát triển hơn trong tương lai. 
Đoàn Thanh Minh

Từ khóa: