Khoa Văn hoá học tổng kết hoạt động truyền thông năm học 2021-2022

bởi quản trị viên | Date: 11-12-2022


Vào lúc 20h ngày 8/12/2022, Khoa Văn hoá học đã tổ chức cuộc họp tổng kết hoạt động truyền thông năm học 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến. Tham dự cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo, giảng viên, giảng viên thỉnh giảng, sinh viên khoa Văn hoá học, các thành viên của Câu lạc bộ Truyền thông của khoa. Cuộc họp nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong  một năm qua cũng như những khó khăn, hạn chế trong hoạt động truyền thông; từ đó đề xuất các giải pháp, phương hướng cho hoạt động truyền thông năm học 2022-2023.

Hiện tại, khoa Văn hoá học có hai  kênh truyền thông chính thức là website khoa (http://vanhoahoc.hcmuc.edu.vn) và fanpage “Khoa Văn hoá học Trường Đại học Văn hoá TP. Hồ Chí Minh”. Với các kênh truyền thông này, Khoa đã thực hiện các hoạt động:

      1. Thường xuyên đăng tải các bài viết về hoạt động giảng dạy-học tập, thực tế, thực tập và các hoạt động phục vụ cộng đồng của sinh viên lên website khoa, trường và fanpage.

      2. Thực hiện các video clip, poster truyền thông tuyển sinh về ngành, chuyên ngành, trong đó, sản phẩm tiêu biểu là hai Cẩm nang tuyển sinh hai chuyên ngành: Công nghiệp Văn hoá và Văn hoá Việt Nam (giới thiệu về chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, hoạt động thực tế, thực tập, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp… bằng hình ảnh, giúp thí sinh hiểu rõ về ngành, chuyên ngành do khoa đào tạo); Cẩm nang nhận diện thương hiệu khoa Văn hoá học

      3. Tổ chức các cuộc thi online nhằm tăng lượng tương tác cho fanpage Khoa Văn hoá học, từ đó lan toả thông tin tốt hơn.

Đánh giá một cách khách quan, năm học 2021-2022, hoạt động truyền thông của khoa Văn hoá học với hai nhiệm vụ (truyền thông tuyển sinh và truyền thông quảng bá thương hiệu), đã có nhiều khởi sắc, thu hút được sự quan tâm của thầy cô, sinh viên và học sinh THPT có nhu cầu tìm hiểu về ngành Văn hoá học.

 

Cuộc họp diễn ra trong không khí nghiêm túc, cởi mở và thắng thắn. Các thầy cô, các bạn sinh viên đã có nhiều đóng góp, đề xuất cho hoạt động truyền thông. Hi vọng, trong thời gian tới, với sự góp sức của giảng viên và sinh viên hoạt động truyền thông của khoa ngày càng phát triển hơn, góp phần quảng bá thương hiệu khoa Văn hoá học và Trường Đại học Văn hoá TP. Hồ Chí Minh.

- BBT Khoa VHH -

Từ khóa:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN