Khoa Văn hóa học họp mặt tân niên, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

bởi quản trị viên | Date: 17-05-2024


Sáng 19/2/2024, mùng Mười tháng Giêng, trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới, tập thể viên chức giảng viên, người lao động của Khoa Văn hóa học, Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi họp mặt tân niên mừng Xuân Giáp Thìn 2024.
 
 
 
Chủ trì buổi họp mặt, ThS Lê Thị Hồng Quyên - Phó trưởng khoa, điều hành khoa gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các thành viên trong gia đình Văn hóa học. Tại buổi họp mặt, ThS Lê Thị Hồng Quyên đã điểm lại một số thành tích tập thể khoa đạt được trong năm qua, đồng thời phổ biến, triển khai kế hoạch công tác trong thời gian tới, tạo niềm tin, động lực, hy vọng cho một năm mới sắp đến.
 
 
 
Trước đó, ngày 11/1/2024, Khoa Văn hóa học đã họp tổng kết học kỳ I, triển khai công tác giảng dạy và học tập cho học kỳ II. Đặc biệt, kể từ học kỳ II năm học 2023 – 2024, Khoa Văn hóa học có thêm 2 nhân sự mới công tác tại khoa là giảng viên ThS. NCS Vũ Nhật Tân và giảng viên ThS. Huỳnh Nguyễn Phúc Thịnh. Công tác xây dựng đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo là một trong những nhiệm vụ quan trọng Khoa Văn hóa học và Trường Đại học Văn hóa TP.HCM luôn đặt lên hàng đầu.
 
 
 
Xin gửi lời chúc An khang, Thịnh vượng đến toàn thể viên chức giảng viên, người lao động, sinh viên, học viên, cựu sinh viên, quý đối tác, thân hữu của Khoa Văn hóa học, Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm mới thắng lợi mới! 
- BBT Website Văn hóa học -

Từ khóa: