Chương trình gặp mặt, chào đón Tân sinh viên khoa Văn hoá học (khóa 2021 - 2025)

bởi quản trị viên | Date: 02-10-2021


Sáng ngày 02/10/2021, Khoa Văn hoá học đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ tân sinh viên Khóa 2021-2025 bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Chương trình có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đệ - Trưởng khoa Văn hoá học, ThS. Lê Thị Hồng Quyên - Phó Trưởng khoa, các giảng viên, Cố vấn học tập, BCH Đoàn, Hội, cùng toàn thể các Tân sinh viên chuyên ngành Văn hoá Việt Nam và Công nghiệp văn hóa.

Buổi gặp gỡ là cơ hội đầu tiên để các tân sinh viên giao lưu, gặp gỡ với các giảng viên, sinh viên và cái nhìn khái quát bước đầu về Trường, về Khoa cũng như những vấn đề cơ bản liên quan đến chương trình đào tạo ngành Văn hoá học như phương pháp học tập, phương pháp kiểm tra, đánh giá; thực tập, thực tế môn học, hoạt động ngoại khoá...

Trong khoảng thời gian tuy không nhiều nhưng các tân sinh viên đã có những chia sẻ, cảm nhận của mình về ngày đầu tiên bước chân vào ngôi trường mới, môi trường mới với những thử thách và trải nghiệm thú vị phía trước.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp nhưng không kém phần sôi nổi với tinh thần đầy nhiệt huyết của các tân sinh viên, báo hiệu một năm học với nhiều khởi sắc Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và thành công tại khoa Văn hoá học, Trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Hãy đồng hành cùng nhau, vượt qua khó khăn để chinh phục ước mơ phía trước nhé

VĂN HOÁ HỌC - CHUYẾN ĐI CỦA THANH XUÂN

-BBT Khoa VHH-

 

 

Từ khóa: