Khoa Văn hoá học tổng kết hoạt động truyền thông năm học 2020 – 2021

bởi quản trị viên | Date: 10-12-2021


Ngày 9/12/2021, Khoa Văn hoá học đã tổ chức tổng kết hoạt động truyền thông của khoa năm học 2020 – 2021. Tham dự buổi họp mặt có TS. Nguyễn Đệ (P. Trưởng khoa Văn hóa học), ThS. Lê Thị Hồng Quyên (P. Trưởng khoa Văn hóa học), các giảng viên và sinh viên khoa Văn hóa học.

Trong buổi họp mặt, Khoa Văn hóa học đã cùng nhau điểm lại những hoạt động cũng như sản phẩm truyền thông nổi trội của Khoa trong thời gian qua. Cụ thể: Cẩm nang tuyển sinh chuyên ngành Công nghiệp Văn hoá và Văn hoá Việt Nam; Chương trình chào đón Tân sinh viên khoá 2021 – 2025; Series “Con nhà người ta”; Bộ ảnh “Dân chơi hệ …”; Video giới thiệu khoa và chuyên ngành Văn hoá Việt Nam, công nghiệp văn hoá; Cuộc thi online “Mùa Quân sự - Mùa yêu thương”; Cuộc thi online “Đi qua mùa hạ”, Tin bài đăng website của trường….

 

Ban Chủ nhiệm khoa cũng lắng nghe những ý kiến đóng góp của giảng viên và sinh viên nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm truyền thông. Cô Lê Thị Hồng Quyên – P.Trưởng khoa Văn hóa học đã nhận xét chung về hoạt động truyền thông và đưa ra những đề xuất trong thời gian tới: “Cô trông đợi trong các năm học tới khoa Văn hoá học sẽ có một đội nhóm truyền thông.. Cô mong muốn qua những hoạt động chung hay hoạt động truyền thông của khoa sẽ phát huy được những thế mạnh của các chuyên ngành trong khoa như Công nghiệp Văn hoá, Việt Nam học, Văn hoá Việt Nam. Đặc biệt là sinh viên khoa mình có sự sáng tạo rất tốt, rất nhiệt tình, năng động và nắm bắt được xu hướng, đấy là những thế mạnh có thể giúp các bạn thoả sức tạo ra sản phẩm không chỉ giới thiệu khoa mà còn hỗ trợ bản thân về sau này khi đi làm…”. Đại diện sinh viên khoa, Bí thư liên chi Đoàn khoa – Phan Bá Đình Khang và Liên chi Hội trưởng – Lưu Trường Hây cũng đã đề xuất các kế hoạch, chương trình trong năm học mới, xin góp ý để hoàn thiện các khâu tổ chức chuẩn bị sẵn sàng cho một năm mới bứt phá hơn.

Đồng thời trong buổi tổng kết, Khoa đã ghi nhận và tuyên dương những cá nhân, tập thể lớp đã tích cực tham gia vào phong trào truyền thông của Khoa. Khoa Văn hoá học gửi lời cảm ơn đến toàn thể giảng viên, sinh viên trong đã cùng nhau góp sức, đồng hành cùng khoa trong suốt thời gian vừa qua.

Kết lại năm cũ nhiều hạn chế vì đại dịch Covid nhưng khoa Văn hoá học đã rất cố gắng để tổ chức những chương trình online, đem lại những sân chơi online cho sinh viên. Hy vọng rằng qua năm 2022 sẽ là một cơ hội mới, một cột mốc mới với những kế hoạch dự định được ấp ủ sẽ được thực hiện tạo ra nhiều sân chơi, nhiều dấu ấn đặc sắc cho các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo và xây dựng thương hiệu khoa Văn hoá học, Trường Đại học Văn hoá TP. Hồ Chí Minh.

Phan Thị Ngọc Diễm – VNH 1

 

Từ khóa: